The Bustling World
The Bustling World เป็นเกมแนว RPG แบบโอเพนเวิลด์ในยุคจีนโบราณ เพลิดเพลินไปกับอิสระไร้ขอบเขตในขณะที่คุณสำรวจฟีเจอร์ต่างๆ เช่น การเอาชีวิตรอด การเพาะปลูก การจัดการ การสร้าง และการสำรวจ เกณฑ์กองทัพ สร้างระบอบการปกครอง และมีส่วนร่วมในการทูตเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่ดื่มด่ำ
โอกาสไร้ที่สิ้นสุดรอคอยอยู่ในโลกโบราณนี้ คุณสามารถเลือกที่จะใช้ชีวิตทำงานอย่างเงียบสงบ ทำการค้า และสร้างครอบครัว หรือตอบสนองความต้องการอันไม่รู้จักพอของคุณเพื่อแสวงหาความมั่งคั่ง ยศศักดิ์ และอำนาจทางการทหาร เริ่มต้นการเดินทางที่ท้าทาย สำรวจ ผจญภัย ไขปริศนา ต่อสู้กับโจร และเกณฑ์เหล่าฮีโร่ หรือมุ่งแสวงหาอำนาจสูงสุดด้วยการสร้างอิทธิพล วางแผนเมือง สร้างนโยบาย ความพยายามทางการทูต และการขยายอาณาเขต
ดื่มด่ำไปกับโลกที่ทุกตัวเลือกจะส่งผลกับเกม เหล่าผู้อยู่อาศัยจะมีลักษณะนิสัยและความผูกพันทางครอบครัวเฉพาะตัว จะสร้างสรรค์ภูมิทัศน์ของเมืองอย่างต่อเนื่องโดยอิงตามการโต้ตอบของผู้เล่น พวกเขาจะตัดสินใจด้วยตัวเอง เช่น อยู่บ้าน ไปทำงาน ออกไปแสวงหาความสนุก ย้ายไปเมืองอื่น สร้างบ้าน เปิดร้าน ล้างแค้นให้ครอบครัว หนีภัยจากสงคราม ฯลฯ
ทำฟาร์มที่ประดับประดาไปด้วยพืชพรรณกว่า 60 สายพันธุ์จากสมัยโบราณ ดูแลความต้องการทั้งในด้านประเภทของดิน น้ำ และอุณหภูมิที่แตกต่างกันของพืชแต่ละชนิดเพื่อให้แน่ใจว่าพืชพรรณจะเจริญเติบโตได้อย่างดี ผูกมิตรกับสิ่งมีชีวิตกว่า 30 แบบ แล้วเปลี่ยนพันธมิตรที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นเพื่อขี่หรือใช้ต่อสู้ ผสมพันธุ์และฝึกฝนสัตว์ โดยมีโอกาสกลายพันธุ์และค้นพบสายพันธุ์ระดับสูงในป่า
ท่องไปในเมืองที่พลุกพล่าน ค้นพบอาชีพที่หลากหลายเพื่อสั่งสมความมั่งคั่ง ก้าวขึ้นสู่บันไดเจ้าของธุรกิจด้วยการสร้างและจัดการธุรกิจที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา พร้อมกับเอาชนะคู่แข่งผ่านการคิดเชิงกลยุทธ์ จ้างพนักงานและบริหารจัดการร้านค้าต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของผู้คน มีส่วนร่วมในกิจกรรมการโปรโมต เปิดสาขา หรือแม้แต่ใช้วิธีการที่เปี่ยมด้วยไหวพริบเพื่อแข่งขันกับคู่แข่ง ขยายธุรกิจของคุณ เพื่อความเจริญเฟื่องฟู
ออกเดินทางเพื่อทำภารกิจผ่านแดนร้าง ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่ดุร้าย แล้วรับสมบัติจากการต่อสู้ สวมบทนักล่าค่าหัว ไล่ล่าผู้หลบหนี และขุดค้นซากปรักหักพังที่ถูกลืม ซึ่งอุดมไปด้วยของล้ำค่าที่ซ่อนอยู่
ท่องไปในฝ่าย Jianghu บ่อนการพนันใต้ดิน ธนาคารลับ ค่ายโจร โรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้อันเงียบสงบ ค้าขายกับพวกเขา รับเทคนิคศิลปะการต่อสู้อันโดดเด่น เปิดเผยความลับที่ซ่อนอยู่ บงการ เข้าร่วม กำจัด หรือแม้แต่สร้างฝ่ายต่างๆ ขึ้นมาใหม่ รับบทเป็นหัวหน้า เกณฑ์พลเหล่าฮีโร่ ก่อตั้งกองกำลังทหารรับจ้าง ร่วมมือกับฝ่ายต่างๆ และเพิ่มพลังอำนาจของคุณ
สร้างสรรค์เมืองที่โดดเด่นด้วยระบบการก่อสร้างอันซับซ้อน ซึ่งมีส่วนประกอบเกือบ 2,000 ชิ้น นอกจากนี้ เกมยังมีไอเทมและสิ่งประดิษฐ์ที่ออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยมกว่า 1,000 รายการ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ทุกชนิด เครื่องลายคราม ภาพวาดที่มีชื่อเสียง ฯลฯ ซื้อขายสิ่งเหล่านี้ในตลาดได้อย่างอิสระ และสร้างกำไรจากความผันผวนของราคา หลังจากที่ได้ขึ้นมาเป็นผู้จัดการประจำฝ่ายแล้ว ผู้เล่นยังสามารถวางผังเมือง และดูแลการทำงานด้านสถาปัตยกรรมของ NPC แต่ละคนได้อีกด้วย
สร้างอาณาจักรในดินแดนที่ไม่ใครครอบครอง หรือร่วมในการโจมตีเมืองที่ได้รับการวางแผนมาอย่างดีเพื่อขยับขยายอาณาเขต จัดการนโยบายฝ่ายต่างๆ ด้านการทหาร วัฒนธรรม เศรษฐกิจ และการวิจัยอย่างมีชั้นเชิง ปลดล็อกการ์ดเชิงกลยุทธ์เพื่อยกระดับการพัฒนาเมือง หากคุณมีเมืองหลายเมืองให้บริการจัดการ คุณก็สามารถปรับนโยบายเหล่านั้นเพื่อสร้างความสมดุลที่เหมาะสมยิ่งขึ้นได้
ท่องไปในการเต้นรำทางการฑูตที่ซับซ้อน ที่ซึ่งภูมิศาสตร์ อำนาจทางการทหาร และพลวัตของประชากรเป็นตัวกำหนดความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่ม NPC ที่ผันแปรไป ใช้ไหวพริบในการเจรจาต่อรอง มีส่วนร่วมในการค้า และใช้ศาสตร์อันละเอียดอ่อนในการคุกคาม การทำสงคราม พันธมิตร และการจารกรรมเพื่อรักษาผลประโยชน์เอาไว้ กลุ่มของ NPC จะทำการตัดสินใจตามความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของเมืองต่างๆ ซึ่งจะทำให้การเล่นทุกครั้งเป็นประสบการณ์ใหม่
เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมพักผ่อนมากมาย ตั้งแต่การเล่นมินิเกมต่างๆ ไปจนถึงการประลองการทำอาหาร และมหกรรมประลองศิลปะการต่อสู้ สานสัมพันธ์กับ NPC สร้างพันธมิตร หรือก่อความโกลาหลที่น่าสนุกในชีวิตของผู้อื่น
เพลิดเพลินไปกับการฟื้นฟูเทคนิคงานฝีมือโบราณ ตั้งแต่ศิลปะการทำอาหารไปจนถึงความเชี่ยวชาญด้านสิ่งทอและโลหะวิทยา ก้าวจากช่างทำงานฝีมือไปสู่การผลิตจำนวนมาก ผ่านการรวมแรงงานที่มีฝีมือและสายการผลิตที่มีประสิทธิภาพเข้าไว้ด้วยกัน