The Callisto Protocol - Digital Deluxe Edition
ในเกมสยองขวัญแนวเอาชีวิตรอดมุมมองบุคคลที่สามที่ขับเคลื่อนโดยเรื่องเล่าซึ่งเกิดขึ้นในอีก 300 ปีข้างหน้า ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Jacob Lee เหยื่อแห่งโชคชะตาที่ถูกโยนเข้าไปใน Black Iron Prison คุกที่มีระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด ตั้งอยู่บนดวงจันทร์ของดาวพฤหัสบดีที่ชื่อว่า Callisto เมื่อนักโทษเริ่มแปลงร่างเป็นสัตว์ประหลาด ความโกลาหลในคุกก็เริ่มต้นขึ้น Jacob ต้องต่อสู้ในแบบของเขาเพื่อเอาชีวิตรอด และหนีจากคุก Black Iron Prison อย่างปลอดภัย ขณะที่ต้องเปิดเผยความลับอันมืดทะมึนและน่าสะพรึงกลัวที่ฝังอยู่ใต้พื้นผิวของ Callisto