The Callisto Protocol - Final Transmission
Black Iron Prison อยู่ในสภาพปรักหักพังและปกคลุมไปด้วยไวรัสไบโอเฟจ แต่งานของคุณที่ Callisto ยังไม่เสร็จ เอาชีวิตรอดจากความสยดสยองที่ซ่อนอยู่ในเงามืดให้นานพอที่จะดึงข้อมูลงานวิจัยของ Dr. Mahler ออกมาให้ได้และเปิดเผยให้คนภายนอกได้รับรู้ ค้นพบความลับของการทดลองสุดทรมานจิตใจของ Mahler และอิทธิพลที่กว้างขวางของ Kallipolis
คุณไม่เพียงต้องเผชิญหน้ากับสิ่งชั่วร้ายและหน่วยรักษาความปลอดภัยที่ซุ่มอยู่ในห้องโถงของ Black Iron เท่านั้น แต่ยังต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่น่าเกลียดชังตัวใหม่ – ที่มีส่วนหนึ่งเป็นไบโอเฟจ ส่วนหนึ่งเป็นเครื่องจักร – ซึ่งตอนนี้ได้คืบคลานอยู่ในคุกที่พังทลาย คุณต้องระวังตัวให้ดีและใช้อาวุธทุกอย่างที่มีเพื่อทำลายศัตรูตัวใหม่ที่ทรงพลังเหล่านี้
ความน่าสะพรึงกลัวที่แฝงตัวอยู่ใน Black Iron กำลังเข้าครอบงำ... แต่ตัวคุณเองก็จะทำเช่นเดียวกัน รับ Kinetic Hammer แบบใหม่เพื่อใช้กำจัดฝูงไบโอเฟจ ใช้ค้อนทุบอย่างแรงเพื่อบดขยี้ไบโอเฟจตัวเดียวและกวาดล้างฝูงศัตรูหลายตัวในทีเดียว หรือใช้การโจมตีหนักแบบพุ่งเข้าใส่เพื่อสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงและแยกชิ้นส่วนศัตรูของคุณ