The Colonists: New Lands DLC
ขยายพรมแดนของคุณด้วย The Colonists: New Lands! ปรับปรุงเครือข่ายการขนส่งของคุณแล้วพิชิตภูมิประเทศอันท้าทายด้วยสะพาน Bridge และ Train Tunnel กระตุ้นเศรษฐกิจของคุณด้วย Mint หรือแม้แต่ยอมให้บอทของคุณค้นพบจิตวิญญาณของตน...
ควบคุมท้องทะเลด้วย Floating Watchtower เพื่อดูแล Fishing Boat ใหม่ที่มีเสน่ห์ของคุณ ขณะที่เรือขนปลาและกุ้งล็อบสเตอร์เข้าฝั่งมา
New Lands มาพร้อมแผนที่ใหม่ 6 แผนที่และสิ่งต่างๆ มากมายที่รอคุณค้นพบ นี่คือเนื้อหาเพิ่มเติมที่พลาดไม่ได้เพื่อสัมผัสประสบการณ์ The Colonists
เสริมอาณานิคมของคุณโดยการสร้าง Holy Energy ที่ทำให้ Priestbot ให้พรสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ได้
เข้าถึงตำแหน่งที่ไม่สามารถเข้าถึงได้มาก่อนหรือสร้างทางลัดโดยการขุดอุโมงค์ทะลุเนินและภูเขา
ส่งเรือออกไปเพื่อทำประมงนอกชายฝั่ง ตามหาและจับปลาและล็อบสเตอร์ให้กับชาวเมืองของคุณ
สร้าง Gold Coin ซึ่งสามารถขายได้ที่ตลาดหรือส่งไปยัง Workshop เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีที่วิจัยได้