สัมผัสประสบการณ์การขับขี่บนเส้นทางออโตบาห์นในเยอรมนีแบบสมจริง ด้วยรถยนต์สมรรถนะสูง 2 คันที่ผลิตโดย BMW M ในตำนาน ที่จะถูกเพิ่มลงในคอลเลกชั่นรถของคุณ! - BMW M4 (2014) - BMW M5 (2011)