ไล่ล่าสุดระทึกและจัดการเป้าหมายของคุณเพื่อรับเกียรติยศ! เพิ่มเติมการผจญภัยของคุณใน The Crew Motorfest ด้วยเกมเพลย์แบบ PvE ใหม่สุดพิเศษ และยานพาหนะเพิ่มเติมอีก 20 คัน
ประสบการณ์ Chase Squad:ไล่ล่าเป้าหมายของคุณในเพลย์ลิสต์พิเศษและความท้าทายใหม่ของโอเพ่นเวิล์ด หยุดยั้งพวกมันทั้งหมดและปลดล็อกยานพาหนะ Chase Squad สุดพิเศษ 7 คัน: รถ 6 คันและเฮลิคอปเตอร์ 1 ลำพร้อมการปรับแต่งที่ไม่ซ้ำใคร ไฟกะพริบ, ไฟใต้ท้องรถ, สีเพ้นท์พิเศษ – เตรียมเครื่องมือเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในผู้พิทักษ์ของ Motorfest
ยานพาหนะใหม่ 13 คันผ่านดรอปรายเดือน: ยานพาหนะ 2 คันจะพร้อมให้ใช้งานเมื่อเปิดตัวปี 2 และมียานพาหนะใหม่ 1 คันเพิ่มเข้ามาทุกเดือน เตรียมต้อนรับรถยนต์ใหม่ ๆ สุดหรูหราสู่คอลเล็กชั่นของคุณ เช่น Maserati MC20 Cielo (2023) หรือ Nissan Skyline GT-R (R32) (1989)