ระบบปฏิบัติการ
การ์ดเสียงที่รองรับ DIRECTX พร้อมไดรเวอร์ล่าสุด จำเป็นต้องใช้คีย์บอร์ด จอยควบคุมแบบเลือกได้ Xbox 360 (หรือจอยควบคุมที่รองรับ)