The Divine Invasion
The Divine Invasion คือเกมแอคชั่นบุคคลที่สามที่มีชีวิตชีวาในสไตล์ไซเบอร์พังค์และนิยายวิทยาศาสตร์ นำเสนอการต่อสู้ด้วยดาบที่เข้มข้น การยิงปืนที่โหดร้าย และโลกอันโหดร้ายที่แตกสลายจากสงครามแห่งอุดมการณ์ ต่อสู้กับผู้คลั่งศาสนา เปิดเผยแผนการสมคบคิด และท้าทายระบบที่พยายามกดขี่มนุษยชาติ
โลกกำลังอยู่ในภาวะวิกฤต องค์กรก่อการร้ายลึกลับกำลังยึดอำนาจทั่วโลกอย่างรวดเร็ว พวกเขาเขียนประวัติศาสตร์ใหม่ ทำลายมรดกทางวัฒนธรรม ลักพาตัวโบราณวัตถุ และสร้างคลังอาวุธทำลายล้างสูง
คุณเป็นทหารรับจ้างที่มีอดีตอันมืดมน ซึ่งได้รับการว่าจ้างจากลูกค้าลึกลับให้ก่อวินาศกรรมภายในกองทัพก่อการร้าย แต่เมื่อภารกิจดำเนินไป คุณจะยิ่งดำดิ่งลงไปในใยแห่งคำโกหกและการหลอกลวง เปิดเผยไม่เพียงแค่เป้าหมายที่แท้จริงของศัตรูเท่านั้น แต่ยังรวมถึงหน้าต่างๆ ในชีวิตของคุณเองที่ถูกลืมไปนานอีกด้วย
ใน The Divine Invasion การเผชิญหน้ากับศัตรูทุกครั้งจะทดสอบทักษะการต่อสู้ของคุณ พบกับการต่อสู้ด้วยดาบอันดุเดือดกับเหล่าผู้คลั่งไคล้ที่ถืออาวุธทั้งระยะประชิดและปืน การโจมตี การปัดป้อง และการหลบหลีกที่รวดเร็วราวสายฟ้าแลบจะเป็นพันธมิตรที่ภักดีของคุณในโลกที่โหดร้ายแห่งนี้ ฝึกฝนสไตล์การต่อสู้ต่างๆ ใช้สภาพแวดล้อมให้เป็นประโยชน์ และบดขยี้ศัตรูที่ขวางทางคุณ