บันเดิล Activation - Tom Clancy’s The Division 2
นอกจาก 500 VC แล้ว บันเดิล Activation ยังมีมูลค่าเพิ่มด้วยด้วยโบนัสพิเศษ 250 VC และชุดพรางตัวยุทธวิธีแบบชาวเมือง เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการอัปเกรดรูปลักษณ์และยกระดับประสบการณ์ในการเล่นเกม บันเดิลนี้ประกอบด้วยอุปกรณ์ตกแต่งในราคาสุดคุ้ม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลายพรางให้แนบเนียนมากยิ่งขึ้นและคุ้มค่ามากที่สุด