Tom Clancy's The Division 2 – บันเดิลสุดคุ้ม
ข้าม 27 ระดับ: คืบหน้าผ่านหลายระดับในพรีเมียมซีซั่นพาส ให้คุณสามารถเข้าถึงรางวัลต่าง ๆ โดยไม่ต้องเหนื่อย
ชุดติดตาม 1 ชุด: ประกอบด้วยแผนที่ภูมิประเทศอย่างละเอียด ซึ่งรวมถึงชิ้นส่วน 3 ชิ้น