Tom Clancy's The Division 2
ในส่วนเสริม Warlords of New York คุณจะได้ไล่ล่าคู่ปรับ Aaron Keener อดีตเจ้าหน้าที่แห่ง Division ที่เข้ายึดครอง New York บัดนี้เขาคือผู้มีอำนาจสูงสุดในเมือง…Tom Clancy's The Division 2