The Dragoness: Command of the Flame
เดินทางสู่คาบสมุทรเดรเธอร์ที่ถูกทำลายจากสงครามในเกมกลยุทธ์ RPG ที่ได้แรงบันดาลใจจาก HOMM สร้างกองทัพและต่อสู้กับศัตรูของคุณด้วยยุทธวิธีแบบเทิร์นเบส ร่ายเวทมนตร์และหลอมอาร์ติแฟกต์อันทรงพลัง เคลียร์การท้าทาย รวบรวมทรัพยากรล้ำค่า และขยายเมืองหลวงของคุณเพื่อคว้าชัย!
การผจญภัยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ Heroes of Might and Magic พร้อมการหักมุมแบบโร้คไลท์ เดินทางไปบนการสำรวจอันยิ่งใหญ่ทั่วคาบสมุทรเดรเธอร์ ดินแดนที่ถูกล้างผลาญจากการทำสงครามกับเหล่ามังกร คุณจะได้รับบทบาทเป็น "ผู้บัญชาการ" นักรบเอลฟ์ผู้เด็ดเดี่ยวที่ถูกเรียกตัวเข้ามาโดยดราก้อนเนส เพื่อช่วยเธอพิชิตชัยและนำสันติมาสู่โลกใบนี้
หลังจาก "โวเวน ซัล" เมืองหลวงอันเก่าแก่พินาศลงในการต่อสู้อันดุเดือดกับไช-วาผู้ละโมบ คุณจะต้องรวบรวมและสร้างกองกำลังของคุณอีกครั้งที่ฐานกำลังใหม่ของดราก้อนเนส "นีเวนบอร์"
เดินทางทั่วคาบสมุทรเพื่อรวบรวมอสูรทรงพลัง ทรัพยากรล้ำค่า และการเตรียมพร้อมสำหรับอันตรายต่าง ๆ ที่รออยู่ข้างหน้า มีเพียงการขบคิดเชิงกลยุทธ์อย่างหลักแหลมและความสามารถทางยุทธวิธีเหนือใครที่จะนำมาซึ่งชัยชนะได้
สำรวจคาบสมุทรเดรเธอร์ ดินแดนที่ถูกทำลายจากสงครามระหว่างรีกัลดราก้อนส์และไช-วาที่ชั่วร้าย ยาตราทัพของคุณผ่านป่ารกทึบแห่งกลาซส์ฮอลต์ ไปเหนือยอดเขาหิมะแห่งฟรอสต์ธิลล์ ข้ามผ่านทะเลทรายอันเกรี้ยวกราดแห่งวาทาน และเข้าไปยังซิลดาร์ยาที่เสื่อมสลาย
เดินทางไปบนเนื้อเรื่องสุดอลังการ ซึ่งแต่ละเรื่องมี 16 เควสต์ที่มาพร้อมกับจุดสำคัญและเป้าหมายของตัวเอง คุ้มกันทรัพยากรที่สำคัญ ปกป้องจุดยุทธศาสตร์ และต่อสู้กับศัตรูสุดอันตรายที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ
เกณฑ์ทัพยูนิตใหม่จากแคมป์ที่สร้างในเมืองหลวง หรือจากการพบเจอระหว่างทำเควสต์ ใช้ประโยชน์จากความสามารถของยูนิตในการวางแผนกลยุทธ์และการประสานกำลังที่ซับซ้อน รวมยูนิตประเภทเดียวกันเพื่อสร้างสิ่งมีชีวิตทรงพลังเพิ่มขึ้น!
สู้รบกับกองทัพศัตรูในการต่อสู้ทางยุทธวิธีแบบเทิร์นเบส จัดทัพยูนิตของคุณให้เหมาะสม ทะลวงโล่ของคู่ต่อสู้ และใช้ความสามารถพิเศษในการเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสของคุณ
ร่ายคาถาจากเวทมนตร์ 6 ศาสตร์ ได้แก่ การใช้เวทมนตร์, การพรางตัว, การคืนสภาพ, การประลองยุทธ์, การปะทะสนามรบ และความแข็งแกร่ง รับประสบการณ์ระหว่างการทำเควสต์เพื่อพัฒนาตำราคาถาของคุณขึ้นไป!
สร้างเมืองหลวง "นีเวนบอร์" ใหม่อีกครั้ง ศูนย์กลางอำนาจแห่งดราก้อนเนส ใช้ทรัพยากรในการสร้างและอัปเกรดสิ่งปลูกสร้างเพื่อพัฒนายูนิต พรสวรรค์ และสกิลของคุณ
ค้นพบและสวมใส่อาร์ติแฟกต์ต่างแดนเพื่อยกระดับความสามารถของผู้บัญชาการ ปลดล็อกอาร์ติแฟกต์ใหม่ด้วยการหลอมเศษหรือการรวมชิ้นส่วนที่ซ้ำกันในเตาหลอมโบราณ
ความตายยังไม่สิ้นสุด! เลือกคาถาฟื้นชีพในวงกว้างเพื่อเปลี่ยนค่าพลังและสกิลของผู้บัญชาการอย่างรวดเร็ว เคลียร์การท้าทายที่หลอกลวงเพื่อรับทรัพยากรล้ำค่าและหายาก