The Elder Scrolls Online: 3,000 Crowns
ซื้อ 3,000 Crowns เพื่อใช้ใน The Crown Store โดย The Crown Store จะสามารถเข้าถึงได้จากในเกมเพื่อเลือกและซื้อสัตว์เลี้ยงพิเศษ สัตว์ขี่ คอสตูมสำหรับตัวละคร และสินค้าและบริการเสมือนจริงอื่นๆ