The Elder Scrolls Online: Gold Road - เพลงประกอบ
สัมผัสประสบการณ์ดนตรีแห่ง West Weald ด้วย เพลงประกอบอย่างเป็นทางการของ The Elder Scrolls Online: Gold Road ในบท Gold Road ของ ESO คุณจะได้พบกับเขตของ Imperial ที่ครั้งหนึ่งเคยอุดมสมบูรณ์ แต่ต้องมาเผชิญหน้ากับความวุ่นวายของ Forgotten Prince ในตอนนี้ คุณจะได้เพลินไปกับเสียงเพลงแห่งโซน West Weald และเรื่องราวในทุกที่ที่คุณไป ด้วยชุดเพลงที่คัดสรรมาจากการผจญภัยใหม่ครั้งน