The Elder Scrolls Online: Hailcinder Mount Pack
ออกเดินทางในดินแดน Tamriel ด้วย Hailcinder Mount Pack ซึ่งประกอบด้วยสัตว์พาหนะ Vale Elk Mount สุดพิเศษ, 3,000 Crowns สำหรับใช้ใน Crown Store รวมถึง Pledge of Mara Scroll เพื่อช่วยเหลือคุณในการผจญภัย