The Elder Scrolls Online: Housing Starter Pack
Seabloom Villa Unfurnished House
ผู้ที่ชื่นชอบดอกไม้จะต้องประทับใจกับวิลล่าที่สวยงามราวภาพวาดที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันตกของ Auridon! บ้านที่แสนอบอุ่นหลังนี้ได้รับการออกแบบอย่างหรูหรา และพร้อมต้อนรับทุกคนที่ต้องการรังสรรค์บ้านหลังนี้ให้บานสะพรั่งอย่างงดงาม พร้อมเพลิดเพลินไปกับแสงที่เต้นรำบนผิวน้ำที่เป็นระยิบระยับในบริเวณใกล้เคียง
Crowns สำหรับใช้ใน Crown Store Crown Store สามารถเข้าถึงได้จากในเกมเพื่อเลือกและซื้อของตกแต่งพิเศษ บ้าน สัตว์เลี้ยง สัตว์ขี่ คอสตูมสำหรับตัวละคร และสินค้าและบริการเสมือนจริงอื่นๆ