Alcatraz
ลองหลบหนีจากอัลคาทราซ หนึ่งในเรือนจำที่เลื่องชื่อมากที่สุดในโลก มีหลายคนที่พยายามแหกคุก และมีหลายคนที่พลาดพลั้ง นี่เป็นโอกาสของคุณแล้วที่จะจารึกชื่อของคุณลงในรายการการแหกคุกครั้ง 'โด่งดัง' ในขณะที่คุณพยายามหลบหนีจากหนึ่งในเรือนจำที่แข็งแกร่งที่สุดของอเมริกา
เรือนจำกลาง Alcatraz ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาใหม่อย่างรอบคอบในเกม The Escapists เรียนรู้กิจวัตรประจำวันจนเชี่ยวชาญ วางแผนกลยุทธ์ และแหกคุก Alcatraz ในแบบของคุณเอง!