Duct Tapes are Forever
‘Duct Tapes Are Forever’ เป็นคอนเทนต์ใหม่ที่สามารถดาวน์โหลดได้ ซึ่งจะนำ The Escapists ไปสู่โลกอันลึกลับของสายลับ จอมวายร้าย และทักซิโด้
หัวหน้าจอมวายร้ายมุ่งมั่นที่จะไล่ล่า และจับตัวสายลับทั้งหมดที่ทำลายแผนการของเขาอยู่เสมอมาให้ได้ สวมบทบาทเป็นยอดสายลับในชุดทักซิโด้ที่ติดอยู่ในรังของวายร้ายซึ่งเต็มไปด้วยลูกสมุน