The Escapists 2 - Glorious Regime Prison
แม้คุณจะต้องเผชิญกับกำแพงสูงตระหง่าน รั้วไฟฟ้า และความเป็นจริงที่ว่าคุณไม่อาจหลบหนีไปจากที่แห่งนี้ได้ คุณก็ควรที่จะรู้สึกซาบซึ้งใจที่ได้ถูกจองจำในคุกแห่งนี้ ท่านผู้นำที่ยิ่งใหญ่มองเห็นและได้ยินทุกอย่าง และทุกวันคุณจะต้องเข้าแถวเช็คชื่อใต้ร่มเงาอนุสาวรีย์ของท่านผู้นำ!
สัมผัสประสบการณ์สุดระทึกในการหลบหนีออกจากเรือนจำลับที่หลบซ่อนอยู่ในป่าลึก คุณจำเป็นต้องมีพลังใจที่เด็ดเดี่ยวเพื่อหลบหลีกเหล่าผู้คุมที่อุทิศตัวแด่ท่านผู้นำอย่างไม่มีข้อกังขา การตรวจตราเป็นประจำ และท่านผู้นำที่เลื่องชื่อ เพื่อหาหนทางสู่อิสรภาพ!