The Escapists 2 - Season Pass
หยุดเดี๋ยวนี้! ใช่แล้ว คุณนั่นแหละ คุณถูกจับกุมเนื่องจากต้องสงสัยว่าหลบหนีออกมาจากคุก! คุณมีสิทธิ์ที่จะไม่พูดอะไร และไม่มีสิทธิ์ไปเล่นสนุกกับ The Escapists 2 Season Pass ที่มาพร้อมกับคุกชื่อดังที่สุด 3 แห่งของซีรีส์อย่าง Dungeons and Duct Tape, Wicked Ward และ Big Top Breakout!
อะไรดลใจให้ผู้คุมจับคุณมาขังไว้หอผู้ป่วยของโรงพยาบาลร้างกันนะ แม้สิ่งต่างๆ อาจจะดูน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็อย่าเพิ่งขวัญเสียไป เพราะการหลบหนีจะทำให้ใจของคุณกระชุ่มกระชวยขึ้นมาอีกครั้ง! คุกสุดหลอนและน่ากลัวนี้ท้าทายฝีมืออย่างยิ่ง แม้แต่กับนักหลบหนีที่มากประสบการณ์ที่สุด คุณจะหลบหนีเหล่าผู้คุมผีดิบได้สำเร็จ หรือถูกขังอยู่ในเรือนจำสยองเหนือธรรมชาติแห่งนี้ไปตลอดกาลกันนะ
ได้เวลาแหกคุกที่บ้าบอที่สุดนี้แล้ว ใช้ดอกไม้พ่นน้ำเป็นอาวุธ ทำงานเล่นกล และทำทุกวิถีทางเพื่อหลบเลี่ยงเหล่าพุดเดิ้ลเฝ้ายามที่ดุร้ายไปให้ได้! คุณจำเป็นต้องใช้ไหวพริบของคุณ เพราะการหลบหนีไม่ใช่เรื่องเล็กๆ แล้วก็ไม่มีเวลามาเล่นตลกกันแล้ว! รีบหลบหนีให้เร็วที่สุด... มิเช่นนั้นคุณจะต้องถูกคุมขังอยู่ในคณะละครสัตว์สัญจรไปตลอดชีวิต!
เจ้าทั้งหลายจงฟังทางนี้! อันเนื่องมาจากอาชญากรรมชั่วช้าที่เจ้าได้ประสงค์ร้ายต่อราชบัลลังก์ เจ้าจะถูกลงโทษให้จองจำอยู่ในคุกตลอดชีวิต... เว้นแต่ว่าเจ้าจะสามารถใช้ทักษะที่มีเพื่อสะเดาะกุญแจปราสาทได้! พบกับชุดเสื้อผ้า งาน และไอเท็มแบบยุคกลาง หลบหนีไปด้วยวิธีการใดก็ได้ตามที่คุณต้องการ ตราบใดที่มันช่วยให้คุณข้ามคูรอบๆ ที่ขังคุณไว้ได้!
สัมผัสเนื้อหาเพิ่มเติมที่น่าตื่นเต้นของเกม The Escapists 2 ด้วย Season Pass ทดสอบความเชี่ยวชาญในการหลบหนีของคุณด้วยการแหกคุกออกมาจากเรือนจำใหม่ทั้ง 3 แห่งด้วยไอเท็มกับการปรับแต่งที่เพิ่มเข้ามา และวิธีการหลบหนีแบบใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น!