The Escapists 2 - Wicked Ward
เกิดเรื่องแปลกประหลาดขึ้นในปีกอาคารโรงพยาบาลร้างที่ถูกล็อกไว้ นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องและฝูงผีดิบได้ปกป้องอาณาเขตของพวกมันไว้ และนี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่คุณจะต้องประดิษฐ์ ต่อสู้ และวางแผนสู่อิสรภาพของคุณเพื่อหลบหนีออกจากคุกเหนือธรรมชาติที่น่าขนลุกนี้
นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องและฝูงผีดิบได้ปกป้องอาณาเขตที่อยู่ภายในห้องโถงสไตล์โกธิคของพวกมันไว้ โดยมีท้องฟ้าที่ดูเป็นลางร้าย พร้อมกับสายฝนและฟ้าผ่าที่ดังสนั่นหวั่นไหวไปทั่วป่าโดยรอบ