The Evil Within: The Assignment
สัมผัสประสบการณ์สยองขวัญเอาชีวิตรอดจากมุมมองใหม่ใน The Evil Within: The Assignment
ตอนแรกของเนื้อเรื่องเสริมที่แบ่งเป็นสองตอนสำหรับ The Evil Within ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นนักสืบ Juli Kidman คู่หูลึกลับของ Sebastian Castellanos ในเรื่องราวที่จะเปิดเผยให้รู้ว่าเธออยู่ที่ไหนกันแน่ในช่วงแคมเปญหลักของ The Evil Within
เผชิญหน้ากับศัตรูใหม่ ความลึกลับใหม่ และความสยองใหม่ เพื่อค้นพบแรงจูงใจเบื้องหลังของ Kidman และความสัมพันธ์อันลึกลับของเธอกับกลุ่มปริศนา Mobius เดินทางลึกเข้าไปใน The Assignment เพื่อเปิดเผยเรื่องราวเพิ่มเติมของโลก The Evil Within จากทีม Tango Gameworks