The Evil Within 2
นักสืบ Sebastián Castellanos สูญสิ้นทุกสิ่งทุกอย่าง... แต่เมื่อได้รับโอกาสในการช่วยลูกสาวของเขา Sebastián จึงต้องกระโจนเข้าสู่โลกแห่งฝันร้ายของ STEM อีกครั้งใน The Evil Within 2
ภัยคุกคามอันน่าสะพรึงกลัวปรากฏขึ้นจากทุกมุมเมื่อสิ่งต่างๆ รอบตัวเขาต่างผิดเพี้ยนไปหมด รับมือกับความยากลำบากด้วยอาวุธที่อัปเกรดได้ วางกับดักอย่างชาญฉลาด และแม้แต่หลบหลีกอันตรายอย่างลับๆ ในเกมภาคต่อสยองขวัญเอาชีวิตรอดสุดระทึกจากทีมงานมากความสามารถที่ Tango Gameworks
กลับสู่ฝันร้ายเพื่อกอบกู้ชีวิตของคุณและคนที่คุณรัก ขณะที่คุณดำดิ่งสู่โลกที่บิดเบี้ยวของ The Evil Within 2