The Expanse: A Telltale Series - Archangel
"Archangel" คือตอนใหม่ในตำนานนี้ ซึ่ง Shohreh Aghdashloo จะกลับมารับบท Chrisjen Avasarala ตัวละครที่แฟนๆ โปรดปราน เธอคือโอเปอเรเตอร์ผู้ชาญฉลาดที่ต้องพิชิตอุปสรรคทางการเมืองและรับมือกับอารมณ์ส่วนตัว ในขณะที่ต้องต่อสู้เพื่อปกป้องโลกในช่วงที่รับตำแหน่ง Under-Secretary สำหรับ Peace Operations ใหม่ๆ โดยองค์กรนี้ได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อปกป้องโลกจากอันตรายที่ใกล้เข้ามา