The Falconeer - The Hunter
เหินขึ้นไปบนท้องฟ้าโดยขี่งูมีปีก และปล่อยแรงแค้นอันเดือดดาลจากเบื้องบนด้วยแพ็กเนื้อหา The Hunter มาพร้อมกับคลาสใหม่สำหรับผู้เล่น "Mongres Hunter"