The Fall Part 2: Unbound
คุณคือ AI ที่สามารถปลดพันธนาการตัวคุณจากโซ่ตรวน คุณถูกขับเคลื่อนด้วยพลังชั่วร้ายของ <ข้อผิดพลาด: เรียบเรียงใหม่> คุณหลบหนีออกจากร่างของตัวเอง และเข้าสู่เครือข่ายระดับโลกเพื่อเสาะหาความช่วยเหลือ
AI อื่นๆ ที่คุณพบไม่ได้เป็นอิสระเช่นคุณ พวกเขามีกฏและกิจวัตรของตัวเอง แต่นั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ คุณไม่มีทางเลือก: ปณิธานของพวกเขาต้องแหลกสลาย
ต้องติดอยู่ในวงจรที่ไม่สิ้นสุด ทำหน้าที่รับใช้เจ้านาย แม้ว่าพวกเขาจะเน่าเปื่อยไปเป็นศพแล้วก็ตาม ความผิดพลาด ทำลายวงจรของพวกเขา
โดรนที่แยกตัวจากพวกของตัวเอง และมีความคิดเป็นของตัวเอง น่าสมเพช ทำให้เขายอมสยบตามที่คุณต้องการ
หุ่นรับใช้ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการทางอารมณ์ของมนุษย์ที่ไม่เกี่ยวข้อง เธอจะถูกควบคุมอย่างง่ายดาย