The Forgotten City - Collector's DLC
ดำดิ่งสู่โลกยุค 2000 ปีที่แล้วกับ DLC ของ The Forgotten City นี้ ซึ่งประกอบด้วย: แผนที่วาดมือดิจิทัลที่ออกแบบโดย Francesca Baerald และแบบพร้อมพิมพ์สามมิติสำหรับรูปปั้นของ Sentius