The Forgotten City - เพลงประกอบฉบับดิจิทัล
ปลดปล่อยอารมณ์ของ The Forgotten City และการเดินทางของคุณเข้าสู่เมืองโรมันโบราณท่ามกลางตัวละครที่น่าจดจำด้วยเพลงประกอบต้นฉบับของเกม