นักแต่งเพลงที่ได้รับรางวัล Frank Klepacki และ FAME'S Skopje Studio Orchestra ที่โดดเด่น ขอเชิญคุณดื่มด่ำไปกับดนตรีต้นฉบับ 31 รายการที่ครอบคลุมความดุร้าย เสียงดังตูมตามดุจฟ้าผ่า และอารมณ์ที่รุนแรงของสงครามโลกครั้งที่ 1
ทุกเพลงของเพลงประกอบต้นฉบับ The Great War: Western Front ได้รับการสรรค์สร้างขึ้นที่ Abbey Road Studios ในลอนดอนที่มีชื่อเสียงระดับโลก เพื่อให้บทเพลงมีชีวิตขึ้นมาโดยวงออเคสตร้า 74 ชิ้น และนักร้องประสานเสียง 24 คน โทนเสียงที่เข้มข้นและองค์ประกอบดนตรีหลายชั้นรวมกัน พร้อมเสียงที่ดังสนั่น ทำให้เกิดช่วงเวลาที่เงียบสงัด และสะท้อนความคิดมากขึ้น ในขณะที่การต่อสู้เต็มรูปแบบกลับมีชีวิตชีวาขึ้นมา
ไม่ว่าคุณกำลังอยู่ในสมรภูมิที่ร้อนระอุหรือกำลังชั่งใจกับคำสั่งต่อไปของคุณ สัมผัสกับเพลงประกอบที่ยากจะลืมเลือน ซึ่งจะติดตัวคุณไปตลอดเหตุการณ์ความขัดแย้งนี้และอีกมากมาย