The Hand of Merlin Deluxe Edition
The Hand of Merlin Deluxe Edition ประกอบด้วยตัวเกมหลักและเพลงประกอบอย่างเป็นทางการ ซึ่งมาพร้อมกับดนตรีที่รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานของกษัตริย์อาเธอร์ที่มีเวลาเล่นรวม 2 ชั่วโมง 20 นาที เพลงโดย: Old Sorcery