เพลงประกอบ The Hand of Merlin
เพลงประกอบอย่างเป็นทางการของเกมอินดี้ยอดนิยม The Hand of Merlin ดื่มด่ำไปกับดนตรีที่รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานของกษัตริย์อาเธอร์ที่มีเวลาเล่นรวม 2 ชั่วโมง 20 นาที เพลงโดย: Old Sorcery