The Invincible: Original Soundtrack
ดำดิ่งสู่การผจญภัยไซไฟสุดสะเทือนใจของ The Invincible โดยอิงจากธีมของนวนิยายที่โด่งดังของ Stanisław Lem เพลงประกอบที่ประพันธ์โดย Brunon Lubas จะผสมผสานความล้ำลึกของจักรวาล ความลี้ลับของอวกาศ และสไตล์โลกแห่งอนาคตแบบเรโทร ซึ่งจะเชิญคุณไปสำรวจ Regis III ในจินตนาการของคุณ เพลงประกอบมีเพลง 13 เพลง (รูปแบบ: MP3, WAV, FLAC) ซึ่งทำการมาสเตอร์โดย Maciej Zeman พร้อมผลงานการแสดงของ Julia Ulman (เปียโน) และ Paweł Gawryłowicz (ทรัมเป็ต)