ชุดเสื้อผ้า KOF XV DLC "GAROU: MotW TERRY"
จำเป็นต้องมีตัวเกมหลัก (จำหน่ายแยก) เพื่อใช้เนื้อหานี้ คุณต้องใช้แพทช์ล่าสุดก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์นี้