KOF XV Team Pass 2
ตั้งแต่เกมเปิดตัวครั้งแรกในปี 1994 เกมต่อสู้ซีรีส์ KOF ก็ได้ขับเคลื่อนโลกไปสู่ความตื่นเต้นมาโดยตลอดผ่านตัวละครที่มีเสน่ห์ และระบบเกมที่มีเอกลักษณ์ ผ่านมาแล้วหกปีหลังจากการเปิดตัวเกมภาคล่าสุดในซีรีส์ และบัดนี้ KOF XV ได้อยู่เหนือกว่าเกมภาคก่อนๆ ทั้งในด้านกราฟิก ระบบ และประสบการณ์ออนไลน์!