Trails into Reverie - Complete Consumables (Bundle)
เตรียมตัวสำหรับการต่อสู้ด้วยบันเดิล Complete Consumables ที่ประกอบด้วยไอเท็มต่างๆ เพื่อใช้สำหรับการรักษา การประดิษฐ์ เพิ่มบัฟ และอีกมากมาย!