Trails into Reverie - Complete Cosmetics (Bundle)
ดูดีระหว่างการผจญภัยด้วยบันเดิล Complete Cosmetics และยกระดับแฟชั่นของคุณ! DLC ของตกแต่งทั้งหมดในแพ็กเดียว