Trails of Cold Steel IV Digital Deluxe Edition
สุดยอดการคืนสู่เหย้า – ด้วยจำนวนตัวละครที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของซีรีส์ ฮีโร่จากทุกแห่งหนต่างมาร่วมภารกิจนี้! ฮีโร่จาก Class VII ร่วมมือกับ Special Support Section ของ Crossbell หรือแม้แต่เหล่าฮีโร่แห่ง Liberl
การต่อสู้ที่ปรับแต่งมาดีที่สุด – ระบบใหม่และระบบเดิมได้ถูกเพิ่มเข้ากับระบบการต่อสู้ที่ล้ำอยู่แล้วของซีรีส์ The Legend of Heroes
งานอดิเรกของผู้ที่เหนื่อยล้าจากสงคราม – ระหว่างการต่อสู้สุดอลังการต่างๆ พักผ่อนด้วยมินิเกมมากมาย รวมถึงการกลับมาของมินิเกมโปรดอย่าง Vantage Master, เกมตกปลา และเกมไขปริศนา! และยังมีกิจกรรมอื่นๆ เช่น โป๊กเกอร์ แบล็กแจ็ก และ Horror Coaster
สงครามครั้งใหญ่กำลังมาเยือน Erebonian Empire! หลังจากเรื่องราวของ Trails of Cold Steel III จบไปไม่นาน เหล่าฮีโร่จาก Class VII ต้องเผชิญหน้ากับพลังที่แท้จริงของ Empire ในหนทางสู่ความเป็นใหญ่ นอกจากนี้ Rean Schwarzer วีรบุรุษแห่ง Erebonian Civil War และครูของ Class VII ได้หายตัวไป
บัดนี้ นักเรียน Class VII ไม่ว่าเก่าหรือใหม่ จะต้องร่วมมือกันกับฮีโร่จากทั่วทั้งทวีปเพื่อป้องกันไม่ให้โลกต้องถูกทำลายล้างจนสูญสิ้น พวกเขาจะมีเพียงโอกาสเดียวเท่านั้น