สมุดภาพงานศิลป์ Azure Archives
เพลิดเพลินกับสมุดภาพงานศิลป์ "Azure Archives" และสัมผัสกับผลงานศิลปะที่สวยงามที่ทำให้ Crossbell มีชีวิตชีวา! สมุดภาพงานศิลป์ฉบับนี้ประกอบด้วยผลงานศิลปะอันยอดเยี่ยมจากเหล่านักสร้างสรรค์ผลงานจำนวน 44 หน้า