สมุดภาพ The Life and Suffering of Sir Brante + เพลงประกอบต้นฉบับ
อัลบั้ม 40 หน้าที่เต็มไปด้วยภาพวาดและงานศิลปะของศิลปินหลายคนจาก Sever Studio จะชวนคุณให้ดื่มด่ำไปกับประวัติศาสตร์และตำนานของ The Life and Suffering of Sir Brante
เพลิดเพลินกับดนตรีที่ประพันธ์โดย Vasily "Mushroomer" Kashnikov ผู้โด่งดังจากผลงานอย่าง Pathologic 2 กับ The Void รวมถึง Fyodor Trubin (The Void Brother)!