The Long Dark: Wintermute
โหมดเนื้อเรื่องแบบเป็นตอนของเกม The Long Dark ชื่อว่า WINTERMUTE ประกอบด้วย 4 ใน 5 ตอนที่รวมเป็น WINTERMUTE ตอนที่ 5 กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาและมีกำหนดเปิดตัวช่วงปลายปี 2023 สิ่งนี้จะนำเรื่องราวของ WINTERMUTE ไปสู่บทสรุป