The Mageseeker: Home Sweet Cave Pack
ตกแต่งถ้ำของคุณในที่ซ่อนด้วยของประดับบ้านจำนวนมาก ประกอบด้วย Mysterious Garment, Light Crystals, Entry Floor Mat และ Books Home Sweet Cave Pack สามารถพบได้ใน Hideout หลังจาก Thornbarrow Mission