The Messenger Picnic Panic
เรื่องราวของ The Messenger ดำเนินต่อมาในภาค DLC ท่ามกลางบรรยากาศการพักผ่อนในฤดูร้อนพร้อมการผจญภัยในแดนทรอปิคอล ณ เกาะ Voodkin ปีศาจ Barma’thazël ได้จับตัวพวกภูติจิ๋วผู้น่าสงสารไปประกอบพิธีกรรมชั่วร้าย มีเพียง Messenger ผู้กล้าคนเดียวเท่านั้นที่จะช่วยพวกเขาได้ในการผจญภัยที่ให้คุณได้ทั้งท่องเที่ยวและทำภารกิจช่วยเหลือ
ด่านและบอสใหม่ 3 ตัวในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์วูดูและความมหัศจรรย์ของดินแดนทรอปิคอล
18 เพลงประกอบใหม่จากนักแต่งเพลงมือรางวัลของ The Messenger อย่าง Rainbowdragoneyes