ยกระดับประสบการณ์ของคุณด้วย Upgrade to Deluxe! หากคุณมี Standard Edition ของ The Mound: Omen of Cthulhu อยู่แล้ว upgrade นี้จะปลดล็อกเนื้อหาทั้งหมดของ Deluxe Edition