The Mound: Omen of Cthulhu - Lost Explorers' Swords Pack
เสริมคลังอาวุธของคุณด้วย "Lost Explorers' Swords Pack" และปลดล็อกรูปลักษณ์พิเศษสองแบบก่อนออกเดินทางผจญภัย