The Mound: Omen of Cthulhu - Soundtrack
ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันน่าหลอนของ The Mound: Omen of Cthulhu ด้วย Original Soundtrack อย่างเป็นทางการที่รวบรวมเพลงทั้งหมดจากเกม