The Outer Worlds: Murder on Eridanos
The Outer Worlds: Murder on Eridanos คือส่วนเสริมเนื้อเรื่องชุดที่ 2 ของเกม RPG ไซไฟระดับรางวัลซึ่งได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามจาก Obsidian Entertainment และ Private Division
เดินทางสู่น่านฟ้าของ Eridanos แล้วไขปริศนาฆาตกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาณานิคม Halcyon! ทุกคนคือผู้ต้องสงสัยในเรื่องราวฆาตกรรมอันแปลกประหลาดนี้หลังจาก Halcyon Helen โฆษกคนดังของ Rizzo กลายเป็นศพก่อนการเปิดตัววอดก้า Spectrum Brown อันใหม่ คุณและเหล่าสหายจะต้องเดินทางข้ามเกาะลอยฟ้าของ Eridanos แล้วปะติดปะต่อเบาะแสต่างๆ โดยใช้เครื่องมือ Discrepancy Amplifier ซึ่งเป็นอุปกรณ์ใหม่ที่จะเน้นเบาะแสซึ่งอาจมองไม่เห็นให้เด่นชัด ปริศนานี้มีมากกว่าที่มองเห็น การจะไขคดีนี้ได้ต้องพึ่งพาคุณแล้ว (และลูกทีมของคุณด้วย หากคุณต้องการ)
The Outer Worlds: Murder on Eridanos คือส่วนเสริมเนื้อเรื่องชุดที่สองและเป็นชุดสุดท้ายที่สามารถซื้อแบบแยกเดี่ยวได้ หรือซื้อเป็นชุดรวมที่ได้ส่วนลดใน The Outer Worlds Expansion Pass
คุณต้องมีเกม The Outer Worlds สำหรับแพลตฟอร์มเดียวกันก่อนจึงจะสามารถเล่นส่วนเสริมได้