ไม่มีเวลาให้รีรอ... ในเกมโรกไลก์สุดท้าทายนี้ ทุกการตายคือการเปิดประตูสู่บทใหม่แห่งโชคชะตา คุณเท่านั้นที่จะกำหนดเส้นทางสุดท้ายเพื่อกอบกู้เปอร์เซีย... หรือพินาศไปพร้อมมัน เชี่ยวชาญการต่อสู้แบบผาดโผน คล่องแคล่ว ฉับไว และปาร์กัวร์สำรวจอาณาจักรของคุณให้ทั่วเพื่อแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาด!
ดำดิ่งสู่การผจญภัยสุดยิ่งใหญ่และระทึกใจ ที่ทุกการกระทำจะดำเนินไปพร้อมกับจังหวะอันเร้าใจของเพลงซาวด์แทร็กสุดเข้มข้น เชี่ยวชาญการต่อสู้แบบผาดโผน คล่องแคล่ว และตอบสนองต่อทุกการเคลื่อนไหวอย่างฉับไว ควบคู่ไปกับการปาร์กัวร์สุดท้าทาย ตายแล้วเกิดใหม่ สร้างรูปแบบการเล่นของคุณเอง ผ่านการสำรวจและการเผชิญหน้า บางทีคุณอาจพบวิธีแก้ไขความผิดพลาดและปกป้องอาณาจักรเปอร์เซียตามที่ Evil Empire ได้ทำนายไว้
ขีดเขียนตำนานให้กับเจ้าชายผู้รอดพ้นจากเงื้อมมือมัจจุราช ผู้สร้างความผิดพลาดอันร้ายแรงที่ส่งผลให้ประชากรของเขาต้องประสบชะตากรรมเดียวกัน ไม่มีความล้มเหลวใดสูญเปล่า ทุกความผิดพลาดคือโอกาสที่จะเริ่มต้นใหม่บนเส้นทางที่ไม่เหมือนเดิม ค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่ พบเจอตัวละครหน้าใหม่ และใช้บทเรียนจากอดีตเพื่อพลิกชะตาของผู้คนที่ฝากความหวังไว้กับคุณ และพิสูจน์ให้โลกเห็นว่า…คุณคือเจ้าชายแห่งเปอร์เซียที่แท้จริง
ในฐานะเจ้าชายแห่งเปอร์เซีย ความคล่องแคล่วคืออาวุธที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณ หลบกับดัก วิ่งบนกำแพง ทำคอมโบการต่อสู้แบบผาดโผน และโจมตีด้วยความแม่นยำ ทุกการเคลื่อนไหวคือโอกาส และทุกการต่อสู้จะให้รางวัลสำหรับทักษะและสไตล์
ค้นพบ ปลดล็อกและเชี่ยวชาญอาวุธและเหรียญพิเศษกว่า 100 รายการ ปรับเปลี่ยน อัปเกรด และปรับปรุงทุก ๆ การวิ่งของคุณ สร้างคอมโบสุดเฉียบขาดให้เหมาะกับสไตล์การเล่นของคุณ
การวิ่งจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ดำดิ่งย้อนกลับไปสู่เกมการผจญภัยที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง กับการเล่าเรื่องสุดเข้มข้น ความคืบหน้าที่เหนือระดับ ตัวเลือกปรับระดับความยาก เหตุการณ์สุ่มและด่านที่เปลี่ยนไปทุกครั้งที่เล่น ทำให้คุณอยากกลับมาท้าทายตัวเองอีกครั้ง... และอีกครั้ง