ปีนป่ายหอไอเฟล ลอบยิงจากวิหารแห่งนอเทรอดาม และลุยกับศัตรูบนถนนช็องเซลีเซขณะที่คุณบ่อนทำลายศัตรู ต่อสู้ ปีนป่าย และลอบเร้นไปตามตรอกมืด ๆ หลังคา โรงแสดงละคร และถนนอันเสื่อมโทรมของเมืองแห่งแสงไฟ นี่คือสถานที่เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับนักก่อวินาศกรรมเช่นคุณ
การก่อวินาศกรรมคือการโจมตีโดยไม่ให้ถูกจับได้ รับข้อมูลภารกิจของคุณที่คลับใต้ดิน และร้านคาบาเรต์ กําจัดศัตรูของคุณด้วยการโจมตีลอบเร้น อําพราง เบี่ยงเบนความสนใจ และวัตถุระเบิด ฝึกการใช้อาวุธ รถยนต์ และทักษะต่าง ๆ ให้เชี่ยวชาญเพื่อบ่อนทำลายภารกิจของศัตรู
พบกับแอ็กชันที่น่าตื่นเต้นและเนื้อเรื่องที่เร้าใจซึ่งน่าติดตามมากยิ่งขึ้นด้วยสไตล์การออกแบบงานภาพ และตัวละครที่ไม่จำเจ และเทคโนโลยี "Will to Fight" แบบใหม่ คุณจะมองเห็นเมืองรอบตัวคุณที่ตอบสนอง และเปลี่ยนแปลงไปเมื่อคุณปลดปล่อยเมืองจากการกดขี่ของนาซี คุณเท่านั้นที่จะกอบกู้ความหวัง และความยิ่งใหญ่ของกรุงปารีสได้
ขอการสนับสนุนจากองค์กรใต้ดินในรูปแบบของรถสำหรับหลบหนี การส่งมอบอาวุธต่าง ๆ การเบี่ยงเบนความสนใจ และอื่น ๆ อีกมากมาย