The Siege and the Sandfox
สำรวจพระราชวังและถ้ำลึกใต้เมืองทะเลทรายโบราณที่ถูกอาณาจักรใกล้เคียงล้อมไว้ ฝึกปรือทักษะปาร์กัวร์ที่น่าตื่นเต้น และใช้ไหวพริบและการลอบเร้นเพื่อค้นหาภัยคุกคามที่แท้จริงที่แฝงตัวอยู่ภายใน หลบเลี่ยงยาม เอาชนะศัตรู ผูกมิตรกับพันธมิตรใหม่ๆ พัฒนาความสามารถของคุณ และขัดขวางแผนการชั่วร้ายก่อนที่จะสายเกินไป
ใช้การลอบเร้นเพื่อเคลื่อนที่ผ่านสภาพแวดล้อมต่างๆ เพื่อจัดการศัตรูหรือแอบผ่านไปราวกับว่าคุณไม่เคยอยู่ตรงนั้นมาก่อน วิ่ง กระโดด ไถล ขยับไปมา แกว่งเสา และอีกมากมายขณะที่คุณเดินทางในโลกเกมที่ซับซ้อน ค้นหาไอเทม อุปกรณ์ และทักษะใหม่ๆ และปลดล็อกสถานที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้มาก่อน
The Siege and the Sandfox คือเกมตะลุยด่านแบบสองมิติแนวลอบเร้นที่มีโลกขนาดมหึมาที่ต่อเนื่องกัน โดยเชื่อมโยงพระราชวังที่ใหม่กว่าด้านบน เรือนจำเก่าด้านล่าง สุสานโบราณ และเครือข่ายถ้ำที่ซับซ้อนซึ่งเชื่อมโยงทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกัน เผชิญหน้ากับศัตรูที่แตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ บางตัวมีความสามารถในการไล่ล่า Sandfox ที่ซ่อนตัวเก่งมากกว่าตัวอื่นๆ! ระวังตัวให้ดี เพราะแม้แต่คบเพลิงที่ดับลงหรือประตูที่เปิดทิ้งไว้ก็อาจทำให้คนที่กำลังไล่ล่าคุณสงสัยได้
เมืองที่สว่างไสวถูกล้อมไว้ใจกลางทะเลทรายอันกว้างใหญ่ ขณะที่ดวงจันทร์ขึ้นเหนือพระราชวัง นักฆ่านามกระฉ่อนได้เห็นพระราชาสิ้นพระชนม์จากน้ำมือของคนทรยศ มีคนพบเข้า เขาถูกใส่ร้าย และถูกโยนลงในคุกใต้ดินที่เป็นเขาวงกตเบื้องล่าง เขาต้องหลบหนีเพื่อบอกเล่าเรื่องราว ไม่เช่นนั้นเมืองจะล่มสลาย
Sandfox (หรือที่รู้จักกันในชื่อ Kasha'i) มีชื่อเสียงเลื่องลือไปทั่วแผ่นดินในฐานะผู้สืบเชื้อสายในตำนานของผู้พิทักษ์และคนรับใช้ที่ซื่อสัตย์ต่อราชวงศ์ ผู้รับตำแหน่งนี้ปัจจุบันนี้ถูกปล่อยทิ้งไว้ให้ตายอยู่ที่ฐานของ 'Traitor's Fall' ซึ่งเป็นหลุมลึกที่นำทางไปสู่ส่วนลึกของคุกใต้ดิน ราชินีทรยศเขาเพื่ออำพรางการปลงพระชนม์น้ำมือของพระองค์ ในตอนนี้ คุณจะต้องสวมบทบาท Sandfox และเริ่มการเดินทางกลับขึ้นไปยังพระราชวัง กอบกู้อาณาจักรจากแผนการชั่วร้ายของราชินี และแก้แค้นด้วยอาวุธที่เป็นเอกลักษณ์ของ Kasha'i: มีดแก้ว
ในการเดินทางผ่านถ้ำอันมืดมิด สุสานฝุ่นเขรอะ คุกแสนอันตราย และสถาปัตยกรรมโบราณที่ทรุดโทรม คุณจะต้องหลีกเลี่ยงผู้ที่อยู่อาศัยที่ชั่วร้ายในโลกใต้ดินแห่งนี้ พร้อมทั้งช่วยเหลือผู้ที่เป็นมิตรกับผู้คนหน้าใหม่ ความคืบหน้าของคุณจะนำไปสู่การค้นพบภัยคุกคามที่แท้จริงต่ออาณาจักรเบื้องบน ซึ่งก็คือความชั่วร้ายจากผืนทรายด้านล่าง เมื่อยามพลบค่ำเปลี่ยนเป็นกลางคืน และกลางคืนกลายเป็นรุ่งอรุณ คุณจะต้องพึ่งความช่วยเหลือจากพันธมิตรใหม่ เดินทางกลับเข้าไปในพระราชวัง และยุติการทรยศของราชินีผู้ชั่วร้าย