The Signifier Deluxe Edition
The Signifier Deluxe Edition รวมประสบการณ์การควบคุมจิตใจของเกม The Signifier เข้ากับเพลงประกอบสร้างบรรยากาศในเกม
The Signifier คือเกมผจญภัยลี้ลับแนวเทคโนโลยี-นัวร์ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่ผสมผสานการสืบสวน จิตวิทยาเชิงทดลอง และปัญญาประดิษฐ์เข้าด้วยกัน ส่วนเพลงประกอบหลอนๆ ที่ไม่ธรรมดาของ The Signifier นั้นก็ได้รังสรรค์มาเพื่อเน้นการสำรวจจิตใจ ความตาย จิตวิทยาเชิงทดลอง และปัญญาประดิษฐ์ในเกมมาอย่างมีเอกลักษณ์